Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Đến với Tôi và tin vào Tôi

Lời Chúa: 
Ga 6,35-40
35 Khi ấy, Chúa Giêsu phán với đám đông rằng: "Chính Ta là bánh ban sự sống. Ai đến với Ta, sẽ không hề đói; ai tin vào Ta, sẽ không hề khát bao giờ. 36 Nhưng Ta đã bảo các ngươi rằng: Các ngươi đã thấy Ta, nhưng các ngươi không chịu tin. 37 Những ai Cha đã ban cho Ta sẽ đến với Ta. Và ai đến với Ta, Ta sẽ không xua đuổi ra ngoài. 38 Bởi vì Ta từ trời xuống không phải để làm theo ý Ta, nhưng để làm theo ý Đấng đã sai Ta. 39 Vậy ý của Cha, Đấng đã sai Ta, là hễ sự gì Người đã ban cho Ta, Ta chẳng để mất, nhưng ngày sau hết, Ta sẽ cho nó sống lại. 40 Quả vậy, ý của Cha Ta là hễ ai thấy Con và tin vào Người thì có sự sống đời đời".

Suy niệm: Xã hội ngày nay cũng như xưa, còn rất nhiều người không tin và không đến với Chúa Giêsu Kitô, thậm chí có những nơi còn bách hại những người tin vào Đức Giêsu Kitô. Riêng tôi, tôi có diễm phúc biết và tin Đức Giêsu Kitô là Con Thiên Chúa và là Chúa chúng ta. Tôi đến với Ngài hằng ngày và tin vào Lời Ngài đã hứa: "Chính Ta là bánh ban sự sống. Ai đến với Ta, sẽ không hề đói; ai tin vào Ta, sẽ không hề khát bao giờ và vậy ý của Cha, Đấng đã sai Ta, là hễ sự gì Người đã ban cho Ta, Ta chẳng để mất, nhưng ngày sau hết, Ta sẽ cho nó sống lại."

Cầu nguyện: Lạy Chúa Giêsu, con tin và đến với Chúa hằng ngày xin giúp con biết ý Chúa muốn dạy con làm điều gì để con luôn vâng theo ý Chúa và con tin vào lời Chúa đã hứa: "Ta chẳng để mất, nhưng ngày sau hết, Ta sẽ cho nó sống lại." Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét